Posted by : Unknown Thứ Hai, 25 tháng 6, 2018

Người đàn ông này có lẽ sẽ là ngày may mắn nhất trên thế giới khi trong một ngày anh trúng xổ số tới 3 lần, và giải thưởng giá trị nhất anh nhận được lên đến 325.184 USD.



Người may mắn được XSMB - SXMB - XSTD - XSHN - KQXSMB - Kết quả xổ số Miền Bắc chúng tôi nhắc đến ở đây chính là anh Mark Maltz, 42 tuổi, nhân viên một công ty ở Waterfold. Khi anh dừng lại ở một trạm xăng BP ở Commerce Township để đổ xăng chiếc xe tải của công ty mình thì anh cũng vui tay mua luôn một tấm vé số cào của công ty xổ số Michigan. Tấm vé số của anh trúng thưởng với giá trị 10 USD. Anh Mark mua tiếp vé xổ số Fast Cash, anh cũng đã trúng giải và có giải thưởng 15USD. 

Để thử tiếp vận may trong ngày của mình, anh Mark đã mua thêm vé số Fast Cash Black Jack 5USD và một vé Jackpot Slots Fast Cash 10USD. Thật vô cùng bất ngờ khi tấm vé số Slots Fast Cash đã mang về cho anh giải Jackpot trị giá 325.184 USD (hơn 7 tỷ đồng).

Anh Mark chia sẻ thêm rằng anh chưa quyết định sẽ làm gì với số tiền thưởng của mình. Anh nói: “Tôi còn phải suy nghĩ một thời gian để quyết định sẽ đầu tư như thế nào là tốt nhất”

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments