Posted by : Unknown Thứ Sáu, 13 tháng 4, 2018

Là "bạn tốt" của con người, luôn thủy chung và cống hiến hết mình vì chủ nhân của nó. Vậy nằm mơ thấy bị chó cắn sẽ mang lại công danh rạng rỡ hay là điềm báo nhắc nhở sự chú tâm hơn trong công việc và cuộc sống? Cơ hội chỉ đến 1 lần. Do đó dù là điều gì thì chúng ta cũng không nên chần chừ  và đánh ngay những cầu số vàng khi tham gia chơi sxmb để thay đổi thời vận phải không nào?



Nếu bạn nằm mơ thấy chó cắn một người khác, thì đây là điềm nhắc nhở bạn hạn chế can gián với những con người đang có hiềm khích. Vì rất có khả năng bạn sẽ bị vạ lây khi can thiệp vào chuyện của họ đấy!

Còn nếu trong mơ bạn thấy chó cắn mình thì tùy theo bộ phận bị cắn, sẽ mang ý nghĩa riêng đấy!
Chó cắn vào chân thì cho thấy bạn đang dần mất đi khả năng cân bằng các khía cạnh trong cuộc sống hoặc bạn đang bị do dự trong việc tiếp cận một trải nghiệm mới. Hoặc đơn giản giấc mơ ám chỉ sự phản bội của 1 người bạn. Vì thế hãy cẩn thận và đề phòng khi gặp điềm báo này bạn nhé!

Nếu chú chó trong mơ tấn công bạn vào tay hay cổ, thì trong những điềm dữ, đây chính là điềm xấu nhất đấy! Cũng mang ý nghĩa cho sự phản bội như đã nói ở trên. Nhưng lần này mang tầm ảnh hưởng đến tính mạng của bạn hoặc sự nghiệp của bạn đấy! Cắn ở tay thì bạn mất đi khả năng công cụ lao động chính, cắn ở cổ là sự tàn phế sức khỏe.

Mơ thấy chó thì đánh con gì để hưởng lộc tài?

Trong mơ những con số sẽ xuất hiện khác nhau tùy theo tình huống xảy ra trong mơ. Tùy loại chó hoặc hoàn cảnh đặc biệt mà vận may hay vận rủi sẽ thay đổi.

Để hái lộc từ vận may mà thần tài gửi gắm hay Xóa bỏ vận rủi không hay thì hãy đánh Xo so mien bac theo những cầu số vàng sau nhé!

Chó cắn chảy máu: 98 – 99

Chó cắn đuổi: 58 – 38

Chó cắn: 29 – 92 – 93

Bắt rận cho chó: 93 – 83

Chó cắn chảy máu: 98 – 99

Chó cắn đuổi: 58 – 38

Chó cắn: 29 – 92 – 93

Chó đẻ: 51 – 91

Chó đến nhà: 93 – 98

Chó đen: 94 – 68

Chó đuổi chạy xuống ao: 68

Con chó con: 48 – 49

Con chó nhật: 76

Con chó: 29 – 59 – 95

Đàn chó: 36 – 63

Hai con chó: 96 – 94

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments